CCU team building hè năm 2020
CCU team building hè năm 2020Aug 24, 2020 09:19 AM505 lượt xem

Rạo rực – Tưng bừng – Cháy hết mình – Đó có lẽ là những dấu ấn cảm xúc còn vương vấn, đọng lại đâu đó của các thành viên trong đại gia đình CCU sau chuyến team building hè năm 2020. Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.

Một mùa hè rực rỡ, vui tươi nữa lại về, tạm quên đi một góc trời đầy nắng và yêu thương của những bộn bề công việc, đại gia đình CCU tìm đến với Flamingo Đại Lải – Nạp thêm năng lượng cho một mùa hè căng tràn sức sống.

Khởi hành chuyến đi trong niềm vui háo hức, các thành viên CCU cùng hội ngộ tại Flamingo Đại Lải xanh mát. Chuyến du lịch hè năm nay được kết hợp cùng với hoạt động Team building với mục đích không chỉ gắn kết các thành viên trong một ngôi nhà chung mà còn khơi dậy tinh thần, năng động, bùng nổ của tuổi trẻ CCU.

Thấm nhuần khẩu hiệu “Chơi là thắng” của chương trình, mặc cho cái nắng gay gắt, mồ hôi rơi như muốn ngưng nhịp thở, nhưng các đội chơi đã có những giây phút bùng cháy “quên trời đất”, hòa trong tiếng hò reo cổ vũ của các cổ động viên để cùng vượt qua các thử thách và cuối cùng là vỡ òa trong niềm vui chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục của đội Số 2.

Sau hoạt động ngoài trời Team building nảy lửa của các đội chơi, các thành viên CCU trở về với căn nhà chung trong đêm tiệc vui tươi, thân mật với các giọng hát “cây nhà lá vườn” nhưng cũng không kém phần các ca sĩ chuyên nghiệp.

CCU là một Gia đình và hãy luôn cùng nhau lưu giữ, nuôi dưỡng những dấu ấn cảm xúc tuyệt vời ấy!