Diễn đàn Kiến trúc Châu Á – Thái Bình Dương 2019
Diễn đàn Kiến trúc Châu Á – Thái Bình Dương 2019Aug 24, 2020 09:56 AM349 lượt xem

Là một sáng kiến của Thư viện Bang Queensland và Architecture Media, Diễn đàn Kiến trúc Châu Á –  Thái Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 13 – 26/3/2019 tại Brisbane, Úc.

Field Office Architecture, Nhà sáng lập Sheng-Yuan Huang là một trong những diễn giả của hội nghị chuyên đề.

Chương trình có một loạt sự kiện miễn phí và bán vé gồm có triển lãm, sắp đặt, hội nghị chuyên đề, buổi tối trao giải, các bài giảng và hội thảo, sẽ thu hút các chuyên gia thiết kế và kiến trúc, các nhà giáo dục và những người đam mê kiến trúc tới tham dự.

Đặc biệt, Hội nghị Chuyên đề Kiến trúc, sự kiện nổi bật kéo dài trong một ngày và Hội nghị và Giải thưởng Thiết kế Thư viện úc, trưng bày những thiết kế thư viện đương đại đẹp nhất, sẽ được tổ chức tại Thư viện Bang Queensland.

Vicki McDonald, Giám đốc điều hành Thư viện cho biết: Chương trình kéo dài hai tuần lễ này thể hiện vai trò quan trọng của kiến trúc ở Châu Á – Thái Bình Dương và ảnh hưởng của nó tới cuộc sống người dân. Thư viện tiếp tục hợp tác với Architecture Media để truyền thông về sự kiện hấp dẫn này.

Trong những năm qua, sự kiện tầm cỡ thế giới này đã thu hút các kiến trúc sư và nhà thiết kế quốc tế hàng đầu đến với Thư viện bang, năm nay sẽ có các diễn giả đến từ Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Hồng Kong và New Zealand.

Diễn đàn năm nay cũng trùng với Home, một triển lãm lớn về hình ảnh dân cư trên khắp Queensland, do một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp từ những năm 1960 – 70. Du khách sẽ có cơ hội cảm nhận cuộc sống của người Queensland cách đây nửa thế kỷ bởi thật cần thiết để hiểu về quá khứ khi tưởng tượng về tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: aparchitectureforum.com.

 

Nguyễn Minh Hiếu lược dịch

Theo Archdaily