Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ Việt Nam YAF – 2019
Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ Việt Nam YAF – 2019Aug 24, 2020 09:55 AM327 lượt xem

Diễn đàn kiến trúc sư trẻ Việt Nam YAF – 2019 tổ chức lần thứ nhất sẽ là sự kiện nghề nghiệp đỉnh cao mang tầm quốc gia và khu vực của giới kiến trúc sư hành nghề và các nhà chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, vật liệu, trang thiết bị công trình cùng tham gia.

 

Sự kiện được cấu trúc trên format tổ chức trọn vẹn 1 ngày với các hoạt động phong phú như: Hội thảo chuyên môn (nhiều chuyên đề và hội thảo lớn), triển lãm kiến trúc, gian hàng vật liệu công nghệ mới, gala giao lưu và tổ chức công bố các cuộc thi kiến trúc.

Kế thừa những kinh nghiệm tổ chức của 8 kỳ Liên hoan Kiến trúc sư trẻ tổ chức từ năm 2006 đến 2019, tận dụng sức mạnh của lực lượng trên 20.000 Kiến trúc sư trẻ hoạt động tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 30 CLB Kiến trúc sư trẻ hoạt động mạnh mẽ, Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ YAF 2019 dự kiến thu hút 1500 kiến trúc sư tham dự với trên 2000 lượt khách thăm quan và tiếp xúc giao thương cùng 100 công ty Bất động sản, VLXD hàng đầu Việt Nam.

Hoạt động chuyên môn nghề nghiệp là điểm nhấn quan trọng với 15 diễn giả kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước (30% là các diễn giả quốc tế), cũng như 20 bài tham luận về các vấn đề về các định hướng phát triển và xu hướng kiến trúc hiện nay và trong tương lai gần. Các diễn giả chính, key speaker là những kiến trúc sư hàng đầu thế giới cũng đang được Hội kiến trúc sư Việt Nam lựa chọn mời.

40 gian triển lãm của các văn phòng kiến trúc sư trẻ hàng đầu Việt Nam sẽ được ra mắt giới thiệu đến đồng nghiệp, giới chuyên môn và công chúng một cách mạnh mẽ và nhiều thông điệp.

Các ấn phẩm và danh bạ kiến trúc, các giải thưởng chuyên đề dành cho kiến trúc sư trẻ là những nội dung không thể thiếu tại sự kiện đỉnh cao này.

Được tổ chức tại TPHCM, trung tâm kinh tế đô thị và là mảnh đất phát triển kiến trúc hàng đầu Việt Nam, hội nhập quốc tế, trung tâm hội nghị chất lượng cao White Palace với không gian trọn vẹn toàn bộ sảnh là những điều kiện cần để sự kiện YAF 25.9 hướng đến thành công.

Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ Việt Nam – YAF 2019 là hoạt động chuyên môn nghề nghiệp chuyên sâu và ý nghĩa tiến tới chào mừng Đại hội Hội Kiến trúc sư Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Theo Kiến Việt