Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội 2019
Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội 2019Aug 24, 2020 09:55 AM301 lượt xem

Hanoi Innovation Summit 2019 – Đổi mới sáng tạo cho sự hòa nhập và tính bền vững ở các nền kinh tế mới nổi.

Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội là sự kiện toàn cầu mới không thể bỏ lỡ về Đổi mới Sáng tạo ở Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra ngày 29-30 tháng 8 năm 2019. Toàn bộ hai ngày sự kiện sẽ mở cửa cho công chúng, trong khi các chuyên gia sẽ gặp mặt trước đó một ngày.

Schoolab, một studio sáng tạo toàn cầu với hệ sinh thái trên toàn thế giới với 4.000 nhà sáng tạo và văn phòng ở Paris, San Francisco và gần đây là Việt Nam, đã hợp tác với Startup Sesame, mạng lưới toàn cầu về các sự kiện công nghệ, để cùng tổ chức Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội. Năm đầu tiên của sự kiện quốc tế, do Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội chủ trì, sẽ tập hợp các bên liên quan chủ chốt trong công nghệ như các nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp, giới hàn lâm và nhà đầu tư để định nghĩa lại tương lai của sáng tạo và thúc đẩy sự phát triển. Mục tiêu duy nhất của Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội là nhằm xây dựng cầu nối lâu dài giữa các nhà sáng tạo hàng đầu toàn cầu và hệ sinh thái sáng tạo đang nở rộ ở Châu Á, để từ đó sự sáng tạo ở Hà Nội nói riêng và trong hệ sinh thái nói chung được kích hoạt với kinh nghiệm sâu sắc của quốc tế và cảm hứng bền lâu.

Với tính quốc tế cao, hội nghị này sẽ trở thành hình mẫu mới cho đổi mới sáng tạo ở Việt Nam. Hà Nội thu hút những nhân tài và những người tiên phong hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và có khả năng sẽ trở thành trung tâm sáng tạo toàn cầu tiếp theo. Điều này được chứng minh bởi những con số: trong năm 2018, 7.5 tỷ đô-la Mỹ từ Đầu tư Trực tiếp Nước ngoài được đổ vào thủ đô và 890 triệu đô-la Mỹ được đầu tư vào các startup Việt Nam. Với dân số trẻ và có động lực, Hà Nội là thành phố lý tưởng ở Châu Á để thúc đẩy sáng tạo có sự tham gia và bền vững ở những nền kinh tế đang nổi. Hội nghị Đối mới Sáng tạo Hà Nội sẽ tập hợp các startup, các nhà đầu tư và lãnh đạo để ăn mừng thế hệ các nhà sáng tạo tiếp theo.

Hàng ngàn startup, lãnh đạo, nhà đầu tư, các doanh nghiệp khởi nghiệp và giới hàn lâm sẽ gặp mặt trong 2 ngày sôi động với những hội thảo, cơ hội kinh doanh và network ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện hướng đến bất kỳ ai tin vào sức mạnh của sự sáng tạo trong việc chuyển hoá và phá vỡ các doanh nghiệp và xã hội với trọng tâm là sáu chủ đề lớn: Công nghệ Người tiêu dùng, Môi trường, Khoa học Đời sống, Thành phố Thông minh, Tương lai của Việc làm và Di động & Hậu cần.
Cuộc thi startup toàn cầu: 10 startup sẽ được lựa chọn trong mỗi chủ đề và có cơ hội giới thiệu ý tưởng cũng như trưng bày miễn phí tại sự kiện. 60 người lọt vào vòng chung kết từ trên khắp thế giới sẽ được cung cấp chỗ ở miễn phí ở Hà Nội. Bên cạnh giải thưởng cho mỗi chủ đề, startup ấn tượng nhất sẽ giành Giải thưởng ƠI, bao gồm 10.000 đô-la Mỹ tiền mặt và 2 tuần ở Thung lũng Silicon. Để tham dự cuộc thi, xin vui lòng truy cập bitly.fr/f5c.

Một sự kiện quốc tế với những cuộc trò chuyện khai sáng từ những diễn giả hàng đầu, những nhà trưng bày truyền cảm hứng, sáng tạo mở cho startup và những trải nghiệm network chưa từng có, Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội là cơ hội để ăn mừng những sáng tạo của ngày hôm nay và những cơ hội của ngày mai. Chương trình sẽ có sự góp mặt của những diễn giả hàng đầu như Olivier Mathiot, Chủ tịch của The Camp & cựu Giám đốc Điều hành của Rakuten Pháp, Robin Wauters, Biên tập viên Sáng lập của Tech.eu, Jenny Nguyễn, Giám đốc Quốc tế của Topica, Arnaud Bonzom, Đồng sáng lập của Map of the Money, Tin Hang Liu, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của Open Motors, Joanna Kirk, Giám đốc Quản lý của StartHer và Paul Papadimitriou, Nhà tương lai học và Sáng lập của Intelligencr.

Julien Fayet, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Schoolab, tuyên bố đầy nhiệt huyết rằng “Mục tiêu của chúng tôi khi tổ chức Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội là để đem sáng tạo và khởi nghiệp đến với tất cả mọi người, đặc biệt là cộng đồng địa phương. Hãy cùng thúc đẩy sự tương tác giữa người dân và các chuyên gia công nghệ để tương lai có thể xảy ra ở Hà Nội”.

Hãy trở thành một trong những người đăng ký tham gia sớm: https://bit.ly/2XocUyh

——————————-

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:

Ngày 29-30/08, sự kiện dành cho công chúng: 10h – 19h ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Một chuỗi những workshop tập trung vào sáng tạo mở và đêm network sau đó được tổ chức dành riêng cho sáng lập viên của các startup vào ngày 28/08: 13h – 23h ở Trung tâm Đổi mới Sáng tạo mới nhất Hà Nội 174 Thái Hà.

Cũng trong ngày 28/08, hội thảo network dành riêng cho những khách mời tham dự trong nước và quốc tế được lựa chọn sẽ diễn ra từ 19h – 23h ở Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Vé vào cửa:

  • Vé Hội thảo từ $49
  • Vé vào cửa từ $5 cho sinh viên

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.hanoiinnovationsummit.com hoặc @HanoiSummit

Mọi thông tin, xin liên hệ:

  • Phuong Thao Nguyen
  • Phuongthao.nguyen@theschoolab.com

Mạng xã hội

  • @HanoiSummit
  • Hanoi Innovation Summit
  • Hanoi Innovation Summit

Hội nghị Đổi mới Sáng tạo Hà Nội được tổ chức bởi Schoolab và Startup Sesame cùng với Hello Tomorrow, một đối tác trong hệ sinh thái.